Ra mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu mới của Chi hội lữ hành Hà Nội – Bước tiến mới của Cộng đồng lữ hành Thủ đô

Hà Nội, ngày 8 tháng 3 năm 2025,

Chi hội lữ hành Hà Nội - trực thuộc Hiệp hội du lịch Hà nội (HANTA) và Hiệp hội lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân với hơn 100 hội viên và khách mời theo chủ đề “Lữ hành hội tụ - Xuân thắm niềm vui”. Tại buổi gặp mặt này, chi hội có Báo cáo kết quả hoạt động và tài chính của chi hội trong năm 2024, Đưa ra kế hoạch hoạt động năm 2025 cam kết cùng đồng hành với ngành du lịch thủ đô phấn đấu đón 30 triệu lượt khách, và đặc biệt chính thức công bố Bộ Nhận Diện Thương Hiệu của HATA, khẳng định vị thế và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn mới.

HATA – Cầu nối vững chắc cho doanh nghiệp lữ hành Hà Nội

Chi Hội Lữ Hành Hà Nội (HATA) được thành lập với mục tiêu xây dựng một cộng đồng chuyên nghiệp, kết nối các doanh nghiệp lữ hành, tăng cường hợp tác giữa các đơn vị trong ngành, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của du lịch Hà Nội.

Tại sự kiện ra mắt, bà Lê Thanh Thảo Chủ tịch HATA, nhấn mạnh:

“HATA sẽ là mái nhà chung của các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội, nơi chúng tôi cùng nhau phát triển, đa dạng hoá sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng cơ hội hợp tác trong nước và quốc tế.”

Trong năm mới 2025, Chi hội sẽ tập trung vào các hoạt động trọng tâm như:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp: Tạo môi trường kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ thông tin liên quan tới chính sách, văn bản… của nhà nước
  • Phát triển, đa dạng hoá sản phẩm du lịch mới: Khuyến khích sáng tạo, đa dạng hóa trải nghiệm du lịch tại Hà Nội và các sản phẩm xanh, bền vững.
  • Đào tạo và nâng cao chất lượng nhân sự: Tổ chức hội thảo, khóa học nhằm nâng cao chuyên môn cho các doanh nghiệp hội viên và nhân sự.
  • Xúc tiến và hợp tác quốc tế: Mở rộng kết nối với các thị trường du lịch trọng điểm trên thế giới.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu HATA – Khẳng định bản sắc, nâng tầm uy tín

Một trong những điểm nhấn quan trọng của sự kiện là màn ra mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu HATA, thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết phát triển bền vững của Chi hội.

  • Tên viết tắt : HATA (Hanoi Association of Travel Agent)
  • Logo: Được thiết kế với màu sắc và biểu tượng đặc trưng, thể hiện tinh thần đoàn kết và đổi mới của cộng đồng lữ hành Hà Nội.
  • Slogan: Truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sứ mệnh và tầm nhìn của HATA trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch.
  • Ứng dụng thương hiệu: Bộ nhận diện sẽ được triển khai trên các kênh truyền thông chính thức của HATA, góp phần nâng cao nhận diện trong cộng đồng doanh nghiệp và du khách.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu HATA đánh dấu một bước tiến quan trọng, thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm của cộng đồng doanh nghiệp lữ hành. Trong thời gian tới, HATA sẽ tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, hỗ trợ doanh nghiệp và góp phần xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn, chuyên nghiệp và thân thiện trên bản đồ du lịch quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ban thường trực chi hội

  • Bà Lê Thanh Thảo – Chủ Tịch Hội - Giám Đốc - Công Ty Asia Sun Travel
  • Ông Phạm Duy Nghĩa – Phó Chủ Tịch, Tổng Thư Ký Hội - Giám Đốc - Công Ty Vietfoot Travel

  • Ông Lê Hồng Thái – Phó Chủ Tịch Hội – Trưởng phòng đầu tư phát triển_Tổng công ty du lịch Hà Nội

  • Bà Bùi Thục Anh – Phó Chủ Tịch Hội - Công Ty CP Du Lịch & Dịch Vụ Hy Vọng

  • Bà Vũ Giang Biên – Phó Chủ Tịch Hội - Giám Đốc - Công Ty CPTM & Du Lịch Thiên Đường Á Châu

Chi Hội Lữ Hành Hà Nội (HATA)
Email: [email protected] / [email protected]

Địa chỉ: Số 31A, Phố Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Website: www.hata.org.vn

HATA SIGN UP